OKD Jewelry Shop

ร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายเครื่องประดับ อัญมณี จิวเวอร์รี่ ของแท้ ที่ตัวเรือนทำจากเงินแท้ 92.5% (Sterling Silver) หรือ ทองแท้ 9K (37.5%) ประดับด้วย เพชรแท้ พลอยแท้ และอัญมณี ต่างๆ หลากแบบ หลายสไตล์ อาทิ แหวนพลอย , แหวนพลอยผู้ชาย , แหวนทอง , แหวนเพชร , แหวนเพชรCZ , แหวนเงิน แท้ 92.5% , จี้-Pendant , ต่างหู-Earring , กำไล สร้อยข้อมือ-Bracelet , เพชรCZ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ราคาถูก
เครื่องประดับ อัญมณี จิวเวอร์รี่ ของทาง OKDJewelry สามารถนำไปใช้ในงานมงคลต่างๆได้ เช่น ใช้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ของขวัญครบรอบวันเกิด ครบรอบวันแต่งงาน หรือเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักเนื่องในเทศกาลต่างๆ เพชร พลอยของทางร้านผ่านการคัดสรรอย่างดี มีน้ำงาม นำมาคัตติ้งอย่างปราณีต โดยผ่านการเจียรนัยจากช่างทำจิวเวอร์รี่ ที่มีประสพการณ์มากกว่า 10 ปี

อัญมณีใช้เป็นเครื่องประดับเพื่อความสวยงาม เสริมบุคคลิกภาพให้ดูดีมีสไตล์ และดูมีสตังค์ มีหลายชนิดทั้งเพชร พลอย และหินสีต่างๆ ให้เลือกซื้อหาได้ตามใจชอบ สำหรับผู้ที่มีความเชื่อเกี่ยวกับอัญมณี อาจมองว่านำความโชคดีมาสู่ชีวิตก็เป็นได้ อัญมณีเหล่านี้นอกจากจะทรงไว้ซึ่งความงามแล้ว ในทางโหราศาสตร์ยังเชื่อว่า มีคุณสมบัติเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น ถ้าผู้สวมใส่รู้จักเลือกใช้ให้ถูกกับโฉลกของตน เช่น อัญมณีที่ถูกโฉลกกับราศีเกิด อัญมณีที่ถูกโฉลกกับปีเกิด หรือ อัญมณีที่ถูกโฉลกกับวันเกิด
OKDJewelry รับสั่งทำเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับพลอย ด้วย หากท่านสั่งผ่านหน้าเว็บ เมื่อท่านเลือก "เลือกรูปแบบ" และเลือก“วัดขนาดนิ้ว / เบอร์แหวน / USA SIZE” แล้ว หน้าจอขึ้นว่า "มีสินค้าอยู่…" ท่านคลิก “หยิบใส่ตะกร้า” สั่งซื้อออนไลน์ ได้เลย
หากท่านเลือก "เลือกรูปแบบ" และเลือก "วัดขนาดนิ้ว / เบอร์แหวน / USA SIZE" แล้ว หน้าจอขึ้นว่า "สั่งจองสินค้าได้" สามารถสั่งสินค้าได้ เพราะสต๊อกปัจจุบันหมด โดยใช้เวลาในการผลิตและจัดส่งสินค้า ถึงคุณลูกค้าประมาณ 14 วันทำการ
ถ้าคุณลูกค้าชอบแบบที่ทางร้านทำไว้ แต่ต้องการเปลี่ยน spec งาน ไม่ว่าจะเป็นทอง เพชร หรือ พลอย สามารถสั่งทำใหม่ได้ รบกวนติดต่อทางร้านเพื่อตกลง spec และราคาก่อนครับ เพราะราคาอาจเปลี่ยนแปลงขึ้น หรือ ลง เนื่องจาก spec แต่ละชนิดราคาไม่เท่ากัน โดยใช้เวลาในการผลิต และจัดส่งสินค้า ถึงคุณลูกค้าประมาณ 3-5 สัปดาห์ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086 533 2346 ราคาย่อมเยาว์ คุณภาพสูง

ความคิดเห็น